Du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đặc trưng của vùng sông nước này. Du khách có thể tham quan được nhiều địa điểm du lịch chỉ trong 2 ngày cuối tuần, chuyến du lịch phù hợp với những ai đang tìm kiếm một nơi để thư giản sao cả tuần làm việc căng thẳng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Quý khách sẽ có dịp tham quan và tìm hiểu những nét đặc trưng của vùng quê sông nước: như là hệ thống sông Mê Kông với những kênh rạch chằng chịt, chợ nổi trên sông, vườn cây trái bốn mùa … Dưới đây là một tua du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ từ TP HCM - Đồng Tháp -  Cần ThơTiền Giang – TP HCM để du khách tham khảo.

Ngày 1: TP HCM – Đồng Tháp – Cần Thơ

Buổi sáng: Khởi hàng từ TP HCM đi Đồng Tháp, thời gian dự kiến mất khoảng 4 tiếng. Điểm đến đầu tiên tại Đồng ThápLàng Hoa Sa Đéc tại đây du khách có thể chụp hình và thưởng thức, có thêm nhiều kiến thức về các loài hoa. Sau đó bạn có thể ghé ăn trưa tại các quán ăn hay nhà hàng địa phương để thướng thức các món đặc sản nơi đây như hủ tiếu Sa Đéc, bánh xèo,… sau đó nghỉ trưa

diem-den-du-lich-du-lich-mien-tay-2-ngay-1-dem-gia-re-5
Làng hoa Sa Đéc

Buổi chiều: Du khách có thể ghé tham quan chùa Kiến An Cung, đây là một ngôi chùa cổ kính, lâu đời với nét kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn văn hóa của người Hoa. Tại đây du khách sẽ được biết thêm về văn hóa, tín ngưỡng và chụp ảnh kiến trúc đẹp mắt. Tiếp theo du khách có thể di chuyển đến khu du lịch sinh thái Gáo Giồng – đây là một khu rừng tràm rộng lớn với hệ sinh thái đa dạng, du khách có thể đi thuyền trên sông, ngắm cảnh, và thưởng thức các món đặc sản địa phương ở tại đây.

diem-den-du-lich-du-lich-mien-tay-2-ngay-1-dem-gia-re-5
chùa Kiến An Cung

Buổi tối: Du khách di chuyển đến Cần Thơ, thời gian mất khoảng 2 tiếng. Tại đây du khách có thể tham quan nhiều địa điểm đẹp của Cần Thơ về đêm. Du khách có thể ghé chợ đêm ở Cần Thơ để ăn tối và mua sắm các đồ dùng, đồ lưu niệm về làm quà cho người thân bạn bè. Sau đó, du khách có thể di chuyển đến cầu đi bộ Cần Thơ hay còn được gọi là cầu tình yêu. Với thiết kế cong dáng chữ S mềm mại, uyển chuyển, cùng với hai đài sen giữa cầu làm điểm nhấn, cầu đi bộ này cũng trở nên thu hút du khách. Du khách có thể chụp hình check in và dạo quanh để thưởng thức không khí mát lành của Cần Thơ về đêm.

diem-den-du-lich-du-lich-mien-tay-2-ngay-1-dem-gia-re-5
Cầu đi bộ Cần Thơ (Cầu tình yêu)

Ngày 2: Cần Thơ – Tiền Giang – TP HCM

Buổi sáng: Bắt đầu ngáy tiếp theo từ 5 giờ sáng để du khách có thểm tham quan được hết vẻ đẹp của chợ nổi Cái Răng - một trong những chợ nổi lớn nhất và nổi tiếng nhất miền Tây. Du khách có thể trải nghiệm mua sắm trên sông, thưởng thức các món ăn địa phương và tìm hiểu cuộc sống của người dân vùng sông nước. Sau đó, du khách có thể ghé tham quan, tham gia các hoạt động giải trí thú vị, và thưởng thức những trái cây miệt vườn nơi đây. Sau đó ăn trưa tại nhà hàng trong làng du lịch Mỹ Khánh.


Buổi chiều: Du khách di chuyển về Tiền Giang và ghé tham quan chùa Vĩnh Tràng - một ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc kết hợp giữa Á Đông và Tây phương, là địa điểm tôn giáo và văn hóa quan trọng của Tiền Giang. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và chụp ảnh check in. Sau đó, du khách có thể ghé thăm quan trại rẳn Đồng Tâm, là một nơi nuôi dưỡng và nghiên cứu về các loài rắn, bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của các loài rắn và các sản phẩm từ rắn. Du khách có thểm ghé các trạm dừng nghỉ trên đường về TP HCM kết thúc chuyển du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ.

diem-den-du-lich-du-lich-mien-tay-2-ngay-1-dem-gia-re-5
chùa Vĩnh Tràng - Tiền Giang

Những lưu ý khi đi du lịch miền tây.

Nên tìm hiểu và lên kế hoạch chính xác trước khi đi, chi phí dự kiến có thể dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 VND/ người, chi phí này đã bao gồm tất cả các chi phí di chuyển, ăn uống và lưu trú. Hoặc có thể tham khảo các tua du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm tại  Ztravel để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

Chuyến du lịch miền Tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn và thú vị. Hành trình này không chỉ giúp bạn thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn, mà còn hiểu thêm về cuộc sống giản dị, hiếu khách của người dân nơi đây. Với chi phí hợp lý và những trải nghiệm phong phú, chuyến du lịch miền Tây chắc chắn sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm đáng nhớ và những câu chuyện đầy màu sắc về một vùng đất hiền hòa và trù phú. Chúc bạn có một chuyến du lịch miền Tây thật trọn vẹn và ý nghĩa!